Hội Nông dân Tỉnh ra mắt câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Thứ tư - 01/07/2020 00:08
      Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi (CLB Nông dân SXKD giỏi) với 58 thành viên, là những hộ đạt danh hiệu nông dân SXKD giỏi cấp tỉnh trở lên.  
      Tại lễ ra mắt, sau khi công bố các quyết định, các hội viên CLB đã thảo luận và thông qua quy chế và chương trình hoạt động; bầu ra Ban chủ nhiệm CLB gồm 7 thành viên, do ông Nguyễn Hữu Thăng, hộ SXKD ở khu phố 5, phường Hòa Vinh, TX Đông Hòa làm Chủ nhiệm; đồng thời ký kết hợp tác giữa CLB với các doanh nghiệp cung ứng đầu vào và tiêu thụ đầu ra. Theo quy chế hoạt động, bên cạnh việc làm giàu cho gia đình, các thành viên trong CLB còn hỗ trợ, giúp đỡ các hội viên nông dân khác về cách làm, vốn và đầu ra để cùng phát triển sản xuất. Các thành viên tham gia CLB sẽ tổ chức sinh hoạt định kỳ và các hoạt động: Tập huấn, tham quan, hội thảo, vay vốn, tham gia các chương trình, dự án sản xuất. 
      Đây là một hình thức mới trong hoạt động của Hội, nhằm tổ chức liên kết các hộ sản xuất, nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm, thu nhập của nông dân, góp phần phát triển kinh tế, xã hội.
hoi nong dan tinh

Lãnh đạo Tỉnh Hội tặng hoa cho Ban chủ nhiệm tại lễ ra mắt CLB
Minh Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thư viện hình ảnh
iconlichcontac
nong san PY
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay2,360
  • Tháng hiện tại20,053
  • Tổng lượt truy cập717,786
lienhe
hoi dap
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây